Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Cách làm binh hoa lụa trong chậu thủy tinh

Hoa giờ đây là vật phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình tạo nên nét đẹp trong mỗi căn phòng. Trang trí một lọ hoa đứng như hình sẽ là một tác phẩm nghệ thuật thực sự trong gia đình của bạn. Những gì bạn cần có là tìm một chút sỏi, một chút hoa lụa trang trí, và những chiếc bình xinh đẹp này sẽ giúp bạn làm những việc còn lại cho căn phòng nhà bạn. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cách để có bộ ba bình đứng trang trí trong gia đình, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc trang trí căn nhà.
Bình hoa lụa đẹp trong chậu thủy tinh


Ở bình hoa dưới đây chúng tôi sẽ dùng hoa súng đây là loài hoa thuộc họ lily sống thủy sinh phù hợp với môi trường nước, bạn có thể tìm kiếm những bông hoa như thế này tại: Yêu Cái Đẹp

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu để làm bình hoa lụa đẹp
  • Bàn chông cắm hoa
  • Kéo cắt hoa
  • Bình thủy tinh hình trụ
  • Hoa súng
  • Đá sông
Cách làm binh hoa lụa

Bước 2: Đặt bàn chông cắm hoa vào đấy bình thủy tinh đứng, vì bình thủy tinh đứng rất dễ vỡ nên bạn phải hết sức cẩn thận trong vấn đề này.

Dùng kéo cắt ngang thân hoa lụa cao cấp, sau đó cắm vào bàn chông cẩn thận đứng vị trí bạn mong muốn.

Bước 3: Dùng đá cuội phủ lên bề mặt của bàn chông, vừa có tác dụng trang trí, vừa không làm bàn chông hiện lên, làm bình hoa lụa nghệ thuật mất đẹp.

Bình hoa lụa đẹp

Sau khi kết thúc, bạn bắt đầu cho nước từ từ vào bình hoa lụa đẹp, nhớ thêm một chút thức ăn thủy sinh để hoa giữ được độ tươi. Nếu không có thức ăn thủy sinh bạn có thể sử dụng 1 chút đường và 1 chút thuốc tẩy giúp loại bỏ vi khuẩn gây hại cho thân cây. Hy vọng với hướng dẫn của chúng tôi bạn sẽ tìm ra cho mình được một bình hoa lụa đẹp mắt và ưng ý nhất cho gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét